Thứ Bảy, 27 tháng 7, 2013

Tinh Thần Biến – khởi đầu vững chắc cho thành công tương lai


Tinh Thần Biến – tựa game tiên hiệp HOT nhất 2013 đã có một ngày Open Beta cực kỳ ấn tượng với vô vàn quà tặng cùng dàn “chân dài” ra quân hoành tráng tại 300 phòng máy. Những nỗ lực cho một Tinh Thần Biến hoàn hảo khi ra mắt của SohaGame đã được đền đáp xứng đáng. Tinh Thần Biến đã có những ngày đầu Open Beta rất thành công, tạo nền móng vững chắc cho sự phát triển trong tương lai.
 
Tinh Thần Biến – khởi đầu vững chắc cho thành công tương lai 1
Tranh nhau từng con quái trong phút đầu tiên

Ngay từ những phút đầu Open Beta, lượng người chơi đăng nhập đã vô cùng đông đúc, đôi khi vài chục người tranh nhau một vật phẩm nhiệm vụ. Dù đã chia bớt người đăng nhập theo kênh (tùy bản đồ, có thể lên tới 6 kênh) nhưng vẫn có thể thấy người chạy tấp nập ở khắp mọi nơi. Từ lâu lắm rồi mới có một game online đạt được thành công như vậy trong ngày đầu mở cửa.
 
Tinh Thần Biến – khởi đầu vững chắc cho thành công tương lai 2
Cả 2 server đầu tiên của Tinh Thần Biến đều nhanh chóng bị lấp đầy

Dù tung ra hơn 15 loại Gift Code, Vip Code nhưng dường như bao nhiêu cũng không đủ thỏa mãn game thủ. Đặc biệt những Vip Code có giá trị cao như VIP-1/3 được phát giới hạn 500 code trên GameK đã nhanh chóng “bốc hơi” sau ít phút. Game thủ hỏi xin code ở khắp mọi nơi, từ trang tin đến fanpage, diễn đàn game. Nhiều loại Gift Code phát ra có số lượng quá ít so với khoảng 30.000 game thủ luôn săn code hàng ngày.
 
Tinh Thần Biến – khởi đầu vững chắc cho thành công tương lai 3
Trang tin, fanpage và forum Tinh Thần Biến luôn ngập tràn người xin code

Là một game client có chiều sâu, hệ thống tính năng của Tinh Thần Biến đa dạng, phong phú khiến người chơi phần nào choáng ngợp. Box thảo luận chung của game luôn ngập tràn các topic hỏi đáp, đề nghị hướng dẫn hay thắc mắc tính năng. May mắn, luôn có khá nhiều “mem-pro” vào giải đáp, hướng dẫn. Đây là thành quả của 2 lần Closed Beta liên tục, giúp nhiều game thủ kỳ cựu nắm được kha khá kinh nghiệm trong game. Cũng nhờ những kinh nghiệm từ 2 đợt test, chỉ sau hơn 1 ngày, đã có người chơi vượt mốc level 30.
 
Tinh Thần Biến – khởi đầu vững chắc cho thành công tương lai 4
Game thủ lên level nhanh hơn nhờ kinh nghiệm từ 2 lần test và sự hỗ trợ của cơn mưa Gift Code

Với 2 server “chật chội”, rất nhiều game thủ đang kêu gào Nhà phát hành mở server mới dù game mới Open Beta được chưa tới 2 ngày. Trong ngày đầu tiên Open Beta, những lúc cao điểm lên tới gần 10.000 người đăng nhập cùng lúc. Có thể thấy, Tinh Thần Biến đã có một khởi đầu tốt đẹp, xây dựng nền móng vững chắc cho sự thành công trong tương lai.
 
Tinh Thần Biến – khởi đầu vững chắc cho thành công tương lai 5
 0h:06ph – nửa đêm mà thế giới ingame vẫn nhộn nhịp

Chia sẻ của game thủ HuyetVoSong, người tự nhận mình là một game thủ “hết thời”:

“Sau 2 tiếng đầu, tôi thấy những điểm đáng chơi ở game là cày lever chậm, trải nghiệm game từng chút một, khác với những thể loại game hiện tại lên lever vù vù. Làm nhiệm vụ cũng không tự động ấn vào là xong mà phải tự mình làm, nhiều nhiệm vụ đòi hỏi sự khéo léo của bản thân nữa. Hệ thống tôn tộc của game làm tôi nhớ đến 1 thời thành lập các club Bang hội võ lâm. Một số người lại kêu lên lever quá chậm, tôi thì nghĩ có lẽ những thanh niên thời nay quá quen với lối chơi đánh nhanh rút gọn rồi, nói cách khác là không đủ kiên nhẫn để trải nghiệm game, như vậy làm sao hiểu được cái cảm giác đúng chất của game.”

Những chia sẻ của game thủ HuyetVoSong đã nhận được sự ủng hộ rất lớn của cộng đồng, những người luôn mong mỏi một tựa game đáng chơi và sẽ chơi lâu dài, bền bỉ. (Xem thêm tại đây.)

Tinh Thần Biến – khởi đầu vững chắc cho thành công tương lai 6
Được nhận định là Võ Lâm Truyền Kỳ bản tiên hiệp, Tinh Thần Biến sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những game thủ thích chơi “dài hơi” hay đã ngán ngẩm với lối sống nhanh chết yểu của web game. Với thành công rực rỡ trong những ngày đầu Open Beta, không khó để tựa game bom tấn 2D này xây dựng một tương lai huy hoàng, một cộng đồng vững mạnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét