Thứ Tư, 31 tháng 7, 2013

Game thủ Việt sốt ruột khi Fifa Online 3 chậm trễ

Mặc dù Fifa Online 3 đã được Garena thông báo từ lâu nhưng vẫn chưa chính thức ra mắt.

Một trong những cái tên cực hot của làng game online Việt Nam là Fifa Online 3 hiện đang thu hút được rất nhiều sự chú ý của giới game thủ nước ta thời gian gần đây bỗng dưng khá yên ắng. Nếu như chủ đề này vẫn đang rất hot và được cộng đồng game thủ bàn tán sôi nổi trên các diễn đàn cũng như kênh thông tin về trò chơi điển tử thì phía Garena - NPH của Fifa Online 3 lại không hề đả động gì về sản phẩm này.
 
Game thủ Việt sốt ruột khi Fifa Online 3 chậm trễ 1
Thực tế thì trước đây Garena đã từng quảng bá trò chơi rất mạnh song song với việc tiếp xúc thị trường, tìm hiểu cộng đồng Fifa Online 2, thậm chí còn tổ chức buổi họp báo ra mắt Fifa Online 3 tại Việt Nam. Tuy nhiên trang chủ của game vẫn giữ nguyên trạng kể từ khi Garena chính thức thông báo sở hữu quyền phát hành trò chơi này, không hề có thông tin nào về ngày ra mắt game thủ.
 
Game thủ Việt sốt ruột khi Fifa Online 3 chậm trễ 2
 
Hiện tại đang xuất hiện rất nhiều tin đồn bất lợi cho Fifa Online 3 lan tràn trên mạng, cộng với việc Garena bỗng nhiên im hơi lặng tiếng khiến cho giới game thủ yêu thích trò chơi này tỏ ra khá lo lắng.
 
Game thủ Việt sốt ruột khi Fifa Online 3 chậm trễ 3
Tuy trang chủ game không có động tĩnh gì nhưng trên trang fanpage chính thức của Fifa Online 3 tại Việt Nam lại rất sôi nổi với nhiều hoạt động chuẩn bị cho việc ra mắt sản phẩm mới như hướng dẫn chơi, giới thiệu tính năng, tung ảnh Việt hóa... và nhận được đóng góp sôi nổi từ phía cộng đồng người chơi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét